Vietcombank mở rộng dịch vụ tiện ích trên kênh ngân hàng điện tử

Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vietcombank đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.

Từ giữa những năm 2000 đến nay, Vietcombank chú trọng các dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngân hàng cung cấp đầy đủ hạng mục Internet banking, mobile banking, sms banking, phone banking với nhiều tính năng từ cơ bản đến hiện đại. Vietcombank hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ lớn trên toàn quốc, danh sách đối tác này vẫn tiếp tục được mở rộng và hoàn thiện.

Vietcombank mo rong dich vu tien ich tren kenh ngan hang dien tu hinh anh 1
Hầu hết dịch vụ của Vietcombank hiện nay đều được số hóa.

Các dịch vụ do Vietcombank cung cấp như: thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước truyền hình, viễn thông, Internet; mua vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim; thanh toán học phí, phí bảo hiểm… giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, hỗ trợ việc giao dịch linh hoạt, dễ dàng hơn. Hiện các dịch vụ này đã được đồng bộ từ quầy giao dịch, kênh ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking, ngân hàng di động VCB – Mobile B@nking.

Vietcombank mo rong dich vu tien ich tren kenh ngan hang dien tu hinh anh 2
Thanh toán tiền điện là một trong những dịch vụ phổ biến tại Vietcombank.

Chỉ tính riêng dịch vụ thanh toán tiền điện, Vietcombank triển khai đồng bộ khắp cả nước trên cơ sở hợp tác với hơn 100 công ty điện lực địa phương. Trong tháng đầu năm 2018, Vietcombank đã mở rộng hợp tác với 3 công ty cấp nước tại Đà Nẵng, Long Khánh (Đồng Nai), Cần Thơ; hợp tác thanh toán học phí với trường Đại học Tài nguyên Môi trường; mở rộng dịch vụ thu hộ tại Công ty Việt Phú.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể tham khảo tại website của Vietcombank, liên hệ hotline 1900 545413 hoặc đến quầy giao dịch bất kỳ của Vietcombank trên toàn quốc.

Bình luận bằng Facebook

bình luận